Study Planet - Trung Tâm Giáo Dục Quốc Tế

198 Surf Parade, Surfers Paradise, QLD 4217 ,Australia
Study Planet - Trung Tâm Giáo Dục Quốc Tế Study Planet - Trung Tâm Giáo Dục Quốc Tế is one of the popular Educational Consultant located in 198 Surf Parade ,Surfers Paradise listed under Education in Surfers Paradise , Educational Consultant in Surfers Paradise , Passport & Visa Service in Surfers Paradise ,

Contact Details & Working Hours

More about Study Planet - Trung Tâm Giáo Dục Quốc Tế

Với trên 15 năm kinh nghiệm, Study Planet Viet Nam là một tổ chức Giáo dục và Di trú hàng đầu trên Thế giới. Chúng tôi là một đội ngũ chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng hướng dẫn các bạn từng bước xuyên suốt quá trình học tập cho tương lai, kế hoạch nghề nghiệp hoặc chỉ là giúp bạn có một cuộc sống như bạn mơ ước.

Dịch vụ của chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các lời khuyên cho các vấn đề cá nhân và các tùy chọn tốt nhất cho việc nghiên cứu học tập và tạo ra một cuộc sống mới nhờ vào các kiến thức chuyên môn sâu rộng và các mối quan hệ đối tác dài lâu mà chúng tôi đã có ở các Quốc gia khác nhau.

Du học sẽ cho bạn một cơ hôi du lịch trong khi bạn vẫn đạt được các văn bằng cao; nó sẽ mở ra cho bạn một tầm nhìn mới về tri thức, văn hóa và xã hội; đồng thời cung cấp nhiều cơ hội cho sự phát triễn cá nhân; và cải thiện những lựa chọn nghề nghiệp của bạn. Đó sẽ là điều rất tốt trên bất kỳ hồ sơ xin việc nào, trong đó cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh trong một thị trường lao động chặt chẽ đầy nhỏ hẹp.

Map of Study Planet - Trung Tâm Giáo Dục Quốc Tế